Hệ thống này gồm các van cảm biến và một bộ thu có màn hình. Loại cảm biến lắp trong có tích hợp cùng van để thay cho van theo xe. Bộ cảm biến sẽ giám sát liên tục tình trạng áp suất và nhiệt độ của lốp để gửi về màn hình bằng sóng radio, khi có hiện tượng bất thường màn hình sẽ cảnh báo.
0975 84 84 84
Cảm biến áp suất lốp Ellisafe C394 cho Xe Toyota cắm cổng chờ, loại van lắp trong.
Lưu ý:
Hệ thống này gồm các van cảm biến và một bộ thu có màn hình. Loại cảm biến lắp trong có tích hợp cùng van để thay cho van theo xe. Bộ cảm biến sẽ giám sát liên tục tình trạng áp suất và nhiệt độ của lốp để gửi về màn hình bằng sóng radio, khi có hiện tượng bất thường màn hình sẽ cảnh báo.
Cảm biến áp suất lốp cho xe Toyota C394
Cảm biến áp suất lốp xe Toyota C394 cho xe Vios
Cảm biến áp suất lốp cho xe Altis
Màn hình của hệ thống có 3 dây, trong đó:
– Dây màu đỏ phải kết nối đến nguồn ACC của xe (nguồn ACC của xe là nguồn có điện một chiều 12V khi bật khóa xe)
– Dây màu đen là dây nối mát GND (cực âm của ác quy hoặc vỏ xe)
– Dây màu trắng là dây ăng ten của màn hình, để nguyên không cần kết nối
Hệ thống được cài sẵn giá trị mặc định từ khi xuất xưởng, tuy nhiên ngưỡng cảnh báo này có thể cài đặt lại cho phù hợp với yêu cầu của các bạn. Giá trị cài đặt mặc định như sau:
Nếu bạn muốn thay đổi giá trị mặc định này thì làm như sau:
Nhấn giữ phím “SET” 5 giây (phím SET là phím bên phải) sau đó nhả ra, màn hình sẽ hiện chức năng cài đặt P1 (khớp lốp).
Bấm tiếp phím bên phải sẽ chuyển các chế độ cài đặt tiếp theo. Chi tiết các chức năng cài đặt và cách cài đặt như sau:
STT | Chức năng | Ý nghĩa |
1 | P1 | Khớp lốp: mục đích để gán đúng vị trí lốp trên màn hình hiển thị hoặc khi thay một van mới cần liên kết lại vào bộ thu để truyền nhận dữ liệu |
2 | P2 | Đảo lốp: Chức năng này hữu ích khi xe đến kỳ đảo lốp, cần đảo lại vị trí các lốp trên màn hình để hiển thị đúng vị trí lốp xe. Các chức năng này giống phiên bản C391 và C392: |
3 | P3 | Đặt ngưỡng cảnh báo áp suất (HI – mức cao, LO – mức thấp) |
4 | P4 | Đổi đơn vị hiển thị áp suất (PSI, BAR=KG/cm²) |
5 | P5 | Tắt/ bật chế độ đảo/ khớp lốp tự động |
Lưu ý: | Đối với phiên bản cũ C391/C392 xem video sau: https://www.youtube.com/watch?v=8earGAclr7Q |
Đối với chức năng đảo lốp, khi chọn sẽ có các kiểu đảo và ý nghĩa của chúng như hình dưới
Lưu ý. đối với loại cảm biến lắp ngoài, chỉ cần tháo cảm biến sau đó lắp lại để khớp lốp. Đối với các van cảm biến lắp trong, ở chế độ khớp lốp phải xì van hoặc bơm thêm đến khi màn hình nhận được giá trị số gửi về (mục đích nhằm tạo ra sự thay đổi áp suất để van gửi tín hiệu về màn hình).
+ Loại van trong:
9%
11%
13%